Back To Top

ÍT NHẤT 10 MẪU SUV VOLKSWAGEN SẼ DÀNH CHO THỊ TRƯỜNG TRUNG QUỐC TRƯỚC NĂM 2020

26/03/2018 16:13
Ít nhất 10 mẫu SUV sẽ được Volkswagen tung ra thị trường Trung Quốc trước năm 2020.

Trong sự kiện ra mắt toàn cầu của Touareg mới đây, Volkswagen công bố “có ít nhất 10 mẫu SUV dành cho thị trường Trung Quốc từ nay tới năm 2020”.

2019-vw-touareg-4-3.jpg

Danh mục SUV mà VW dành cho thị trường Trung Quốc.

Vài năm gần đây, nhu cầu mua SUV và crossover nở rộ trên thế giới, đặc biệt ở Trung Quốc. Các dự báo cho thấy cứ mỗi giây, có một xe mới được bán ra ở Trung Quốc thì rất có thể là mẫu SUV. Đứng trước xu hướng mua dồi dào này, Volkswagen kịp thời đáp ứng, công bố thêm rằng ngay trong năm 2018, có 4 mẫu SUV sẽ được lăn bánh ở đất nước tỷ dân. 

2019-vw-touareg-2-4.jpg

Mẫu xe đầu tiên nằm trong phân khúc SUV gia đình là SUV cỡ trung cấp tiến được hướng tới tầng lớp thượng lưu có gu chơi cao cấp ở Trung Quốc. Chiếc SUV này được công ty liên doanh FAW-VW ở Trung Quốc phát triển.

Mẫu SUV thứ hai cũng được giới thiệu ở sự kiện ra mắt Touareg, được gọi là “chiếc SUV mạnh mẽ cho gia đình” và được sơn bạc. Đây là phiên bản nhỏ hơn của Atlas và do SAIC-VW phát triển. Sang mẫu thứ ba là Tiguan L PHEV với động cơ plug-in hybrid trước khi model cuối cùng trình làng dịp cuối năm.


CÁC TIN LIÊN QUAN

Cuối tuần qua, Đại lý Ôtô 3S Nissan Phạm Văn Đồng chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Hà Nội, nâng tổng số Đại lý Ôtô của Nissan Việt Nam trên cả nước lên con số 19.